0867.119.339

Icon Icon Icon
Bộ sưu tập "máy chủ mới - giá rẻ khó tin" tại Khoserver

Kiến Thức Sản Phẩm

Bộ sưu tập “máy chủ mới – giá rẻ khó tin” tại Khoserver

154 15/08/2024

Bạn muốn sở hữu máy chủ mới chất lượng để phục vụ cho công việc của mình nhưng ngân sách có hạn khiến bạn lo lắng? Đừng lo, bài viết dưới đây của Khoserver sẽ giúp bạn gỡ bỏ thắt nút này! 

Server mới – giá thanh lý của Khoserver

Khoserver là nơi chuyên phân phối các dòng máy chủ, sản phẩm linh kiện chuyên dùng cho server đến từ nhiều thương hiệu lớn… Tất cả điều là hàng đã qua sử dụng, tuy nhiên vẫn còn mới từ 90-98%, chính vì vậy mà chất lượng luôn được đảm bảo với mức giá vô cùng rẻ.

Chưa dừng lại ở đó, nhằm tạo điều kiện một cách tối đa cho Khách hàng, nhất là những doanh nghiệp mới khởi nghiệp và vẫn chưa có nhiều chi phí để đầu tư vào một chiếc server có giá cao. Khoserver mang đến cho người dùng một số sản phẩm máy chủ mới hoàn toàn 100% nhưng giá thì chỉ là giá của máy thanh lý. 

Khoserver xem đây là một cơ hội tốt cho chính chúng tôi cũng như là doanh nghiệp vì có thể hỗ trợ một phần cho Khách hàng của mình cũng như doanh nghiệp tối ưu được chi phí hoạt động.

Bộ sưu tập máy chủ mới với giá rẻ bất ngờ tại Khoserver

Hiện tại, Khoserver đang kinh doanh một số máy chủ Dell thế hệ 13G như server R630, Dell R730xd và thế hệ 14G như Dell EMC R640, máy chủ Dell R740, Dell R740xd. Các máy chủ này điều là hàng cũ và được chúng tôi bán với giá cực rẻ trên thị trường.

Gần đây, Khoserver có bổ sung vào chiếc tủ của mình vài chiếc server mới đến từ thương hiệu HPE và xFusion cùng với Dell thế hệ 15G nữa. Tổng cộng có 4 máy, tất cả điều là hàng mới với giá siêu rẻ. Cùng khám phá ngay qua nội dung dưới đây.   

Máy chủ Dell R750xs 8×2.5″

Dell R750xs 8×2.5″ là dòng máy chủ thuộc thế hệ 15G bán chạy nhất trên thị trường hiện nay của Khoserver. Dòng máy chủ rack 2U này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu xử lý khối lượng công việc cao cũng như cân bằng giữa năng suất và hiệu quả.

Điều gì khiến R750xs 8×2.5″ hiện thực hóa được những yêu cầu trên?

Bộ vi xử lý thế hệ thứ 3 Xeon Scalable

Intel Xeon Scalable thế hệ 3 trang bị công nghệ kết nối UPI 3 kênh 11.2 GT/s, PCIe 4.0 với 64 làn mỗi socket và hỗ trợ bộ nhớ DIMM 3200 MT/s, giúp tăng cường đáng kể băng thông dữ liệu, tốc độ truyền tải và khả năng xử lý đồng thời.

Bộ sưu tập "máy chủ mới - giá rẻ khó tin" tại Khoserver

Nhờ đó, bộ vi xử lý này đáp ứng tốt các yêu cầu về hiệu năng và mở rộng của các trung tâm dữ liệu, máy chủ và các ứng dụng đòi hỏi tính toán phức tạp.

Bộ nhớ máy chủ

Bộ sưu tập "máy chủ mới - giá rẻ khó tin" tại Khoserver

Máy chủ Dell PowerEdge R750xs sở hữu một hệ thống bộ nhớ mạnh mẽ, giúp máy hoạt động mượt mà và hiệu quả. Với khả năng hỗ trợ tối đa 16 thanh RAM, mỗi thanh có tốc độ lên đến 3200MT/s, máy chủ này có thể xử lý khối lượng công việc lớn một cách nhanh chóng.

Linh kiện ram ECC thanh lý giá rẻ

Máy chủ xFusion 1288H V6

xFusion 1288H V6 là một trong những sản phẩm máy chủ được đánh giá cao trên thị trường hiện nay nhờ vào thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian nhưng hiệu năng bên trong con máy mang lại thì vô cùng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng mở rộng về CPU, ổ cứng, đáp ứng nhu cầu cấu hình của người dùng cũng như chi phí mà họ có.

CPU mang đến hiệu suất vượt trội

Bộ sưu tập "máy chủ mới - giá rẻ khó tin" tại Khoserver

Với bộ vi xử lý Intel Xeon Scalable Ice Lake thế hệ thứ ba, máy chủ này sở hữu sức mạnh xử lý đáng kinh ngạc. Mỗi bộ vi xử lý có thể có đến 40 nhân, xung nhịp 3.6 GHz và bộ nhớ cache L3 lên tới 60MB, giúp máy xử lý mượt mà các tác vụ phức tạp. 

Dung lượng lưu trữ 

Bộ nhớ của xFusion 1288H V6 là bộ nhớ DDR4, hỗ trợ tối đa 32 thanh, tốc độ ấn tượng 3200MT/s với tính năng ECC. Bên cạnh đó, để đảm bảo độ ổn định và tốc độ cao cho máy, trong bộ nhớ còn có RDIMM (Registered DIMM) và LRDIMM (Load-Reduced DIMM). 

Linh hoạt mở rộng

Bộ sưu tập "máy chủ mới - giá rẻ khó tin" tại Khoserver

Máy chủ xFusion 1288H V6 8×2.5″ mang đến khả năng tùy biến cao trong việc cấu hình ổ cứng, cho phép người dùng lựa chọn giải pháp lưu trữ phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Việc hỗ trợ đầy đủ ổ cứng SSD giúp máy đạt tốc độ truy xuất dữ liệu cực nhanh, tăng hiệu suất làm việc và khả năng mở rộng hệ thống.

Bảo mật toàn diện

Máy chủ xFusion 1288H V6 8×2.5″ được trang bị hệ thống bảo mật đa lớp, từ việc bảo vệ BIOS bằng mật khẩu đến công nghệ chống tấn công phần cứng tiên tiến, giúp bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn tuyệt đối. Đây là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp cần một máy chủ đáng tin cậy và an toàn.

Máy chủ xFusion 2288H V6

Máy chủ xFusion 2288H V6 là một giải pháp máy chủ rack 2U, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu xử lý dữ liệu lớn, các ứng dụng đòi hỏi hiệu năng cao và khả năng mở rộng linh hoạt. Với cấu hình mạnh mẽ và các tính năng tiên tiến, máy chủ này là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp.

Chip xử lý hiện đại

Máy chủ được trang bị bộ vi xử lý Intel Xeon Scalable Ice Lake, hỗ trợ tối đa 40 nhân, xung nhịp 3.6 GHz, bộ nhớ cache L3 60MB và kết nối UPI tốc độ cao, giúp tăng cường khả năng xử lý dữ liệu.

Dung lượng lưu trữ 

Bộ sưu tập "máy chủ mới - giá rẻ khó tin" tại Khoserver

Máy chủ sở hữu cấu hình bộ nhớ mạnh mẽ, với 32 khe cắm DIMM, hỗ trợ tối đa 8192 GB bộ nhớ và băng thông lên đến 400 GB/s, giúp bạn xử lý các tác vụ nặng một cách dễ dàng, mượt mà.

Ổ cứng hiệu suất

Máy chủ được trang bị hoàn toàn bằng ổ cứng SSD, giúp tăng tốc độ đọc ghi dữ liệu lên đến 100 lần so với ổ cứng HDD truyền thống, mang lại hiệu suất làm việc vượt trội. Nhờ đó, máy chủ có thể xử lý một lượng lớn yêu cầu truy xuất dữ liệu trong cùng một thời điểm, đảm bảo hoạt động mượt mà ngay cả khi phải xử lý các tác vụ nặng.

SSD máy chủ cũ tại Khoserver

Server HPE DL20 Gen10 Plus 4SFF

HPE ProLiant DL20 Gen10 Plus 4SFF là một dòng máy chủ rack 1U được thiết kế bởi HPE, đặc biệt phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các nhà cung cấp dịch vụ. Máy chủ này nổi bật với hiệu năng mạnh mẽ, độ tin cậy cao và khả năng mở rộng linh hoạt, đáp ứng nhu cầu xử lý dữ liệu và các ứng dụng doanh nghiệp đa dạng.

Nâng tâm hiệu suất với chip hiện đại

Bộ sưu tập "máy chủ mới - giá rẻ khó tin" tại Khoserver

Server HPE DL20 Gen10 Plus 4SFF sở hữu cho mình bộ xử lý Intel Xeon E-2324G, số nhân và luồng là 4 và 4, tốc độ 3.10GHz. Chiếc chip này đủ để đáp ứng cho các công việc văn phòng, ảo hóa cơ bản hay web hosting. 

Truyền dẫn thông tin mượt mà tốc độ cao

DL20 Gen10 Plus 4SFF gồm hai thanh UDIMM DDR4 với dung lượng 16GB, hành lang để truyền dẫn thông tin (BUS) giữa các bộ phận như CPU, RAM là 3200MHz, với tổng dung lượng là 32GB. Với con số này, các ứng dụng văn phòng và một vài máy chủ ảo nhẹ có thể vận hành một cách trơn tru.

Lưu trữ lượng lớn dữ liệu

Bộ sưu tập "máy chủ mới - giá rẻ khó tin" tại Khoserver

Trang bị hai ổ cứng SSD Samsung có dung lượng 480GB mang đến cho máy chủ khả năng lưu trữ dữ liệu cao. Doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm bởi tốc độ truy cập dữ liệu nhanh, đáp ứng khối lượng công việc đòi hỏi tốc độ xử lý cao. 

Vì sao nên chọn Khoserver là đơn vị cung cấp máy chủ mới giá rẻ?

Lý do vì sao bạn nên chọn Khoserver là điểm đến cho những chiếc máy chủ mới với giá rẻ, câu trả lời là vì:

  • Khoserver với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các sản phẩm máy chủ, linh kiện server đã qua sử dụng đến từ nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới. 
  • Các sản phẩm server mới trên cam kết là hàng mới hoàn toàn nhưng giá chỉ bằng mức của máy thanh lý.
  • Đảm bảo chất lượng, tất các máy, dù là mới hay cũ điều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất hàng.
  • Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn sử dụng và lắp đặt miễn phí cho khách hàng.
  • Giao máy tận nơi trên toàn quốc an toàn, không hư hại.
  • Đầy đủ các chính sách bảo hành, hậu mãi lâu dài.

Máy luôn trong tình trạng sẵn hàng tại kho, sẵn sàng phục vụ quý khách bất kỳ khi nào cần. Chỉ bạn gọi, mọi thứ còn lại cứ để Khoserver lo liệu!

KHOSERVER – KHO MÁY CHỦ THANH LÝ GIÁ RẺ
🌐Website: https://khoserver.com
☎️Hotline: 0867.119.339

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Icon Icon Icon

Có thể bạn quan tâm

Đề nghị báo giá ngay
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0867119339