0867.119.339

Icon Icon Icon
Top 3 ram server thanh lý bán chạy nhất tại Khoserver

Kiến Thức Sản Phẩm

Top 3 ram server thanh lý bán chạy nhất tại Khoserver

194 02/10/2024

Tìm ram server thanh lý vừa chất lượng lại vừa có giá rẻ không còn là thử thách đối với doanh nghiệp. Vì sao Khoserver lại tự tin khẳng định như thế?

Ram server của máy chủ là gì và có vai trò như thế nào?

Ram server là một linh kiện quen thuộc không thể thiếu trong bất kỳ một sản phẩm máy chủ nào. Đây là bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên, có vai trò lưu trữ tạm thời dữ liệu mà CPU cần truy cập nhanh chóng khi thực hiện các tác vụ.

Ram máy chủ có thể được nâng cấp lên đến hàng trăm GB để đáp ứng nhu cầu xử lý dữ liệu khổng lồ của máy chủ. Dung lượng ram càng lớn sẽ tỷ lệ thuận với khối lượng công việc được xử lý cùng lúc và quyết định độ mượt mà, hiệu suất của tất cả các task đó.

Ram server thanh lý là gì?

Ram server thanh lý đơn giản là những thanh ram được sử dụng trong các máy chủ. Khi các công ty, doanh nghiệp nâng cấp hệ thống máy chủ, những thanh ram cũ sẽ được tháo ra và bán lại với giá rẻ hơn so với hàng mới. Tuy nhiên, không phải là hàng cũ thì chất lượng sẽ không đảm bảo, trên thực tế thì hoàn toàn ngược lại. 

Top 3 ram server thanh lý bán chạy nhất tại Khoserver

Hàng cũ không đồng nghĩa với hàng kém chất lượng. Các sản phẩm đã qua sử dụng được bên bán kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Khi nào doanh nghiệp cần đến ram server thanh lý?

Tất nhiên khi đứng giữa hai sự lựa chọn là hàng mới và hàng cũ đã qua sử dụng thì người dùng chắc chắn sẽ muốn chọn hàng “zin” hơn. Tuy nhiên, hàng cũ vẫn được bán và vẫn có người cần đến nó, nhất là khi:

  • Doanh nghiệp có ngân sách hạn hẹp

Đây là lý do lớn nhất và quan trọng nhất đối với người dùng khi quyết định sử dụng hàng cũ. Ram server thanh lý có giá thành rẻ hơn nhiều so với RAM mới, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. 

  • Mở rộng dung lượng

Nếu nhu cầu về dung lượng ram tăng cao, doanh nghiệp có thể lựa chọn mua thêm ram thanh lý để mở rộng hệ thống mà không cần phải thay thế toàn bộ.

  • Xây dựng hệ thống máy chủ mới

Dự án nhỏ và vừa: Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể sử dụng ram server thanh lý để xây dựng hệ thống máy chủ với chi phí thấp hơn mà vẫn đảm bảo hiệu năng.

Hệ thống thử nghiệm: ram thanh lý cũng có thể được sử dụng để xây dựng các hệ thống thử nghiệm, phát triển phần mềm hoặc các dự án có yêu cầu không quá cao về hiệu năng.

Xây dựng hệ thống máy chủ mới với server Dell R740xd cũ

  • Khôi phục hệ thống sau sự cố

Trong trường hợp ram bị hỏng, doanh nghiệp có thể sử dụng ram thanh lý để thay thế tạm thời hoặc lâu dài, tùy thuộc vào tình hình.

Lợi ích nhận được khi mua ram máy chủ cũ tại Khoserver?

Bạn nhận được lợi ích gì khi mua ram máy chủ cũ tại Khoserver – Kho linh kiện thanh lý giá rẻ?

Tiết kiệm chi phí tối đa

Dành cho các cá nhân và doanh nghiệp có ngân sách hạn hẹp, ram server thanh lý tại Khoserver là lựa chọn tối ưu. Sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng sẽ giúp bạn nâng cấp hệ thống một cách hiệu quả.

Stock hàng liên tục với số lượng lớn

Tại Khoserver, không ngoài ram server thanh lý mà mọi linh kiện khác như CPU server giá rẻ, ổ cứng thanh lý, tray server thanh lý,… điều được công ty nhập hàng về điều đặn với số lượng lớn. Khi đặt hàng tại Khoserver, điểm cộng lớn nhất chính là Khách hàng không cần phải chờ đợi lâu. Chỉ cần đặt hàng, nhân viên kho sẽ soạn sản phẩm sau đó giao đến bạn nhanh chóng và an toàn nhất.

Bảo hành

Không chỉ tiết kiệm chi phí, khi mua ram server thanh lý tại Khoserver, bạn còn được hưởng chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, 1 đổi 1. Đây là điều đặc biệt mà không phải đơn vị nào cung cấp sản phẩm cũ cũng làm được, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.  

Top 3 ram server thanh lý đi hàng nhanh nhất tại Khoserver

Khoserver là nơi chuyên cung cấp linh kiện cũ chuyên dụng cho server và ram là một thành viên không thể thiếu 

Ram SK Hynix 8GB 1RX8 PC4-3200AA 

Ram SK Hynix 8GB 1RX8 PC4-3200AA là một trong những nhà sản xuất chip nhớ hàng đầu thế giới, đảm bảo chất lượng và độ ổn định cao. Với dung lượng 8GB, phù hợp cho nhiều tác vụ từ văn phòng đến đồ họa nhẹ.

Top 3 ram server thanh lý bán chạy nhất tại Khoserver Top 3 ram server thanh lý bán chạy nhất tại Khoserver

Tốc độ của SK Hynix 8GB 1RX8 PC4-3200AA mang đến hiệu năng làm việc mượt mà, xử lý đa nhiệm tốt. Thiết kế dễ dàng lắp đặt và tương thích với nhiều loại mainboard.

Ram Samsung 8GB 1RX8 PC4-3200AA UDIMM

Samsung – Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ chất lượng cao. Giống với ram SK, dung lượng 8GB, đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản và nâng cao hiệu suất làm việc.

Top 3 ram server thanh lý bán chạy nhất tại Khoserver Top 3 ram server thanh lý bán chạy nhất tại Khoserver

Tốc độ PC4-3200AA, mang đến tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng. Nhìn chung, con ram này có hiệu năng ổn định, chất lượng cao. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và tương thích với nhiều hệ thống máy chủ.

Ram MT 16GB 2RX8 PC4-3200AA RDIMM

Dung lượng của Ram MT gấp đôi ram Samsung và ram SK, 16GB. Với dung lượng này kết hợp với tốc độ PC4-3200AA, phù hợp cho các tác vụ nặng như đồ họa, thiết kế, render video. Không chỉ phù hợp cho những công việc của dân chuyên thiết kế, 16GB mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà như lướt trên sóng biển dù đang xử lý nhiều tác vụ cùng lúc.

Top 3 ram server thanh lý bán chạy nhất tại Khoserver Top 3 ram server thanh lý bán chạy nhất tại Khoserver

Đến Khoserver để mua ram máy chủ thanh lý giá rẻ chất lượng

Nếu bạn đang phân vân không biết nên đi đâu để mua linh kiện ram server thanh lý, vừa rẻ vừa chất lượng thì hãy đến ngay Khoserver nhé. Với 16 năm trong lĩnh vực cung cấp máy chủ thanh lýlinh kiện server cũ, chúng tôi tự tin rằng, đây sẽ là điểm dừng chân an toàn cho doanh nghiệp bạn!

Khách hàng hoàn toàn yên tâm với ram máy chủ cũ tại Khoserver linh kiện thanh lý vì:

  • Hàng chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Giá rẻ bậc nhất thị trường.
  • Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1.
  • Sẵn hàng số lượng lớn tại kho.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất!

KHOSERVER – KHO MÁY CHỦ THANH LÝ GIÁ RẺ
🌐Website: https://khoserver.com
☎️Hotline: 0867.119.339

Xem thêm: Có nên mua ổ cứng thanh lý – Hàng tháo máy giá rẻ tại Khoserver?

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Icon Icon Icon

Có thể bạn quan tâm

Đề nghị báo giá ngay
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0867119339